Hội thi “ Nữ công gia chánh” nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023

    Ngày 07/10/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Cốc San phối hợp Hội Cựu chiến binh xã Cốc San tổ hội thi “Nữ công gia chánh” nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2023. Về dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Phương Bắc Phó chủ tịch Hội LHPN Thành phố Lào Cai, Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã và các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ xã.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Phương Bắc Phó chủ tịch Hội LHPN Thành phố Lào Cai phát biểu tại hội thi

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại hội thi

    Tại hội thi đã có 6 đội thuộc 9 chi hội của Hội phụ nữ và Hội Cựu chiến binh xã tham gia. Hội thi thể hiện rõ mỗi người dân, mỗi dân tộc nơi đây luôn giữ gìn bảo tồn văn hóa truyền thống tốt đẹp. Nhằm giúp cho chúng ta thêm kiến thức về cân bằng dinh dưỡng, với đầy đủ các món mang hương vị truyền thống, đảm bảo an toàn thực phẩm trong các bữa ăn, là yếu tố quan trọng để giữ gìn sức khỏe cho gia đình, những người thân yêu nhất của mình. Hội thi thực sự là hoạt động nhằm khẳng định ý nghĩa quan trọng của bữa ăn gia đình cũng như giá trị của dinh dưỡng với sức khỏe, hội thi tạo không khí đoàn kết, vui tươi, phấn khởi cho hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

anh tin bai
anh tin bai

Thành viên của các đội trổ tài nấu ăn

   Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội thi số 03 (Luổng Láo 1, Luổng Đơ); 01 giải nhì đội thi số 2 (Luổng Láo 2 và Tòng Xành); Giải 3 thuộc về đội 4 (Ún Tà và Tòng Chú), giải khuyết khích thuộc về các đội 1 (Cựu chiến binh) đội 5 (Tòng Chú 4 và Tòng Xành 1)

anh tin bai

Ban giám khảo chấm thi

anh tin bai

Lãnh đạo Thành phố và xã chụp ảnh lưu niệm cùng các đội

    Hội thi Nữ công gia chánh là cơ hội thể hiện sự khéo léo, đảm đang, tôn vinh tài năng chế biến các món ăn ẩm thực của các chị em phụ nữ trong vai trò xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, với thời gian thi 120 phút, các đội thi sẽ vào bếp thể hiện tài năng chế biến một mâm cơm với đây đủ chất dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, nói lên ý nghĩa của Hội thi; đây cũng là hoạt động để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ, hội viên các chi hội đoàn thể của 9 thôn trên địa bàn xã.

anh tin bai

Giao lưu văn nghệ tại hội thi

 

Lê Thị Thu (Chủ tịch hội phụ nữ xã)
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1