PHỐI HỢP TỔ CHỨC VUI ĐÓN TẾT TRUNG THU CHO CÁC EM DÂN TỘC MÔNG

    Trong không khí rộn ràng vui đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, chiều ngày 26/9/2023 Đoàn thanh niên xã Cốc San phối hợp với Đoàn khối doanh nghiệp thành phố Lào Cai tổ chức Vui Tết trung thu cho 50 em học sinh là dân tộc Mông từ 0 đến 6 tuổi cơ bản có đạo trên địa bàn thôn Tòng Xành, xã Cốc San với tổng số 50 xuất quà, tổng trị giá 2.000.000 đồng

anh tin bai
anh tin bai

Phát quà cho các em thiếu niên, nhi đồng trong ngày tết Trung thu

    Để trung thu thực sự là ngày hội của các em, Được sự nhất trí của Đảng ủy xã. Đoàn xã Cốc San đã chỉ đạo chi đoàn thôn Tòng Xành phân công lực lượng đoàn viên chuẩn bị các điều kiện để tổ chức cho các em. Trong quá trình triển khai các nội dung các đồng chí ĐVTN 2 đơn vị rất tích cực tham gia để cho các em có một mùa trung thu vô cùng ý nghĩa.

anh tin bai
anh tin bai

ĐVTN 2 đơn vị rất tích cực tham gia vận chuyển bánh kéo đến địa điểm tổ chức

    Những ấn tượng sâu sắc trong ngày hội trung thu được tổ chức sẽ giúp các em học sinh luôn vui tươi, rộn rã tiếng cười sau những giờ học căng thẳng. từ đó thêm quyết tâm, động lực thi đua học tập tốt, xứng đáng với sự quan tâm của gia đình, nhà trường và xã hội.

    Hoạt động này thể hiện tinh thần đoàn kết gắn bó giữa Nhân dân các dân tộc, giữa người theo tôn giáo và không theo tôn giáo trên địa bàn xã, các thiếu nhi có tôn giáo được cấp ủy, chính quyền, tổ chức đoàn thanh niên quan tâm chăm sóc bảo vệ. Góp phần thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực tôn giáo

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Niềm vui của các em nhỏ khi được dự vui tết Trung thu và nhận quà

    Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của các của các đơn vị Đoàn trong thành phố luôn quan đến thiếu niên nhi đồng xã Cốc San.

Hải Tú (Bí thư đoàn thanh niên)
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1