Thường trực Đảng ủy xã tiếp tục làm việc với Chi bộ Luổng Láo 2, Trường học và Công an xã

    Từ ngày 11/4/2024 đến 19/4/2024 thường trực Đảng ủy xã tiếp tục có các buổi làm việc với chi bộ Luổng Láo 2, Chi bộ 3 nhà trường và Công an xã. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có đồng chí Bùi Thị Thu Trang – Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Hoàng Ngọc Dương – Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã và đại diện lãnh đạo HĐND – UBND - UBMTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội.

 
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với thôn Luổng Láo 2

     Trong năm 2023, Các chi bộ được làm việc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai khá tốt nhiệm vụ năm 2023. Có một số chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm 2023, tuy nhiên các chi bộ cũng chỉ ra các khó khăn, tồn tại vẫn còn xảy ra. Và cũng đề xuất các ý kiến, kiến nghị đề xuất với đoàn làm việc. Trong đó:

    Đối với chi bộ Luổng Láo 2: có trên 10 ý kiến liên quan đến quy hoạch, đất đai, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, xây dựng nông thôn mới......

 
anh tin bai

Đ.c Vũ Đăng Khoa – Bí thư chi bộ Luổng Láo 2 thông qua báo cáo

    Đối với nhà 03 nhà trường: Có trên 12 ý kiến liên quan đến quy hoạch nâng cấp xây mới mở rộng bổ sung xây mới lớp học để đảm bảo công tác giáo dục, phối hợp trong công tác tuyên truyền về các hoạt động giáo dục, về công tác xã hội hóa giáo dục, về việc huy động và duy trì tỷ lệ học sinh ra lớp, tỷ lệ chuyên cần hàng ngày.......

 
anh tin bai

Đ.c Nguyễn Thị Thanh Huyền – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường THCS thông qua báo cáo

    Đối với công an xã: Tiếp tục tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền về đảm bảo an ninh trật tự, ATGT trên địa bàn xã.

 
anh tin bai

Đ.c Lương Minh Quang – Bí thư chi bộ - Trưởng Công an xã thông qua báo cáo

Các ý kiến, kiến nghị của các chi bộ đã được các đồng chí trong đoàn làm việc trả lời các ý kiến, kiến nghị của chi bộ và có các đề xuất, định hướng cho chi bộ trong thời gian tới.

 
anh tin bai

Đồng chí Bùi Thị Thu Trang – Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã phát biểu ý kiến

 
anh tin bai

Đồng chí Lục Văn Hoan – Phó Chủ tịch UBND xã trả lời các ý kiến, kiến nghị của chi bộ

 
anh tin bai

Đồng chí Ngô Thanh Hoài – Phó Chủ tịch HĐND xã phát biểu ý kiến

    Đồng chí Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận, biểu dương những kết quả của các chi bộ đã làm được trong năm 2023, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà tập thể các chi bộ cần nghiêm túc khắc phục để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024 và các năm tiếp theo. Đồng thời đồng cũng chỉ đạo rõ: trong thời gian tới các chi bộ cần chủ động quyết liệt thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra theo Nghị quyết của chi bộ và nghị quyết cảu Đảng bộ xã. Đặc biệt đối với chi bộ Luổng Láo 2 tiếp tục tăng cường chỉ đạo và tuyên truyền nhân dân phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa – văn nghệ, thể dục thể thao. Chi bộ 03 nhà trường tiếp tục tăng cường công tác dậy học, định hướng việc học cho các em học sinh trên địa bàn xã. Còn đối với chi bộ Công an tiếp tục tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, tệ nạn xã hội, an toàn giao thông trên địa bàn xã và đặc biệt là ở học sinh trên địa bàn xã.

 
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu ý kiến kết luận của hội nghị

    Ngoài ra chỉ đạo Phối hợp với ngành chức năng và chủ động làm tốt công tác quản lý. Huy động sức dân làm giao thông nông thôn; nhân rộng các tuyến đường “xanh – sạch – đẹp – an toàn”. Thực hiện tốt hơn nữa công tác giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính; tiếp công dân, kịp thời giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của người dân. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tập trung chỉ đạo xây dựng hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng Nông thôn mới./.

 

Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1