Thường trược Đảng ủy làm việc với chi bộ Luổng Đơ

    Sáng ngày 28/3 Đoàn làm việc Thường trực Đảng ủy xã do đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí Lãnh đạo TT.ĐU, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các đoàn thể và công chức phụ trách đã có buổi làm việc với chi bộ thôn Luổng Đơ để nắm tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ning trên địa bàn thôn từ năm 2023 đến nay.

anh tin bai

Quang cảnh Thường trực Đảng ủy hội nghị làm việc với thôn Luổng Đơ

    Tại buổi làm việc đồng chí Bí thư chi bộ bà: Lùng Thị Siu đã báo cáo tình hình của địa phương và việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ đến nay và đã đạt được một số kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực trong sản xuất nông, lâm, nghiệp, văn hóa - xã hội, quân sự, an ninh. Đặc biệt chi bộ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng đồng thời cũng nêu lên những khó khănvướng mắc.

anh tin bai

 Bà: Lùng Thị Siu – bí thư chi bộ thông qua báo cáo kết quả của thôn Luổng Đơ

    Các đồng chí trong Đoàn đã đánh giá những kết quả đã đạt được, giải đáp những vướng mắc ở cơ sở, đồng thời đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Đặc biệt trong buổi làm việc đồng chí Bùi Thị Thu Trang - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Hoàng Ngọc Dương - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã đã có ý kiến phát biểu, chỉ đạo sát và đề nghị chi bộ bám sát vào tình hình thực tế của thôn để phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ning trên địa bàn thôn và đặc biệt cố trong lĩnh vực phát triển Đảng ở khu dân cư.

anh tin bai

Đ.c: Bùi Thị Thu Trang - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã triển khai các nội dung về Đảng

 
anh tin bai

Đ.c Hoàng Ngọc Dương - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã triển khai các nội dung liên quan đến chính quyền

    Kết thúc buổi làm việc, đồng chí đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận những kết quả mà các chi bộ đã được trong thời gian qua, đồng thời cũng định hướng những nội dung, nhiệm vụ cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiên, toàn diện mọi nhiệm vụ theo kế hoạch và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; quan tâm chỉ đạo, làm tốt công tác tổ chức xây dựng đảng; triển khai thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở…. 

anh tin bai

Đ.c Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã kết luận tại hội nghị

Hải Tú (Bí thư đoàn thanh niên)
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1