TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 7/11

    Ngày 07/11/2023, Đảng bộ xã Cốc San đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023 cho đảng viên đủ điều kiện trên địa bàn xã.

anh tin bai

Quang cảnh buổi trao huy hiệu Đảng

    Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Bùi Thị Thu Trang Phó Bí thư – CT HĐND xã; đồng chí Hoàng Ngọc Dương – Phó bí thư –CT UBND xã. Các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ, UBMTQ và các đoàn thể xã; Bí thư chi bộ trực thuộc, cùng đảng viên chi bộ và thân nhân đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2023.

    Trong đợt này, Đảng bộ xã Cốc San có đồng chí Phạm Văn Hiểu đảng viên chi bộ thôn An San được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Đảng bộ và nhân dân xã Cốc San thật tự hào, vì đến nay đảng bộ hiện có 28 đảng viên được nhận huy hiệu đảng trong đó có 01 đồng chí nhận danh hiệu 60 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được nhận danh hiệu 55 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí nhận danh hiệu 45 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí nhận danh hiệu 40 năm tuổi đảng; 19 đồng chí nhận danh hiệu 30 năm tuổi Đảng. Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia nhiều công tác xã hội tại địa phương.

anh tin bai

Đ.c Bùi Thị Thu Trang - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND và Đ.c Hoàng Ngọc Dương - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Phạm Văn Hiểu

anh tin bai

Đ.c Phạm Văn Hiểu đảng viên được nhận 40 năm tuổi Đảng phát biểu cảm xúc

Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đồng chí Bùi Thị Thu Trang phó bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã bày tỏ niềm trân trọng đối với công lao, đóng góp, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời, mong muốn các Đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương./.

Một số hình ảnh:

anh tin bai

BCH Đảng bộ xã chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng viên nhận 40 năm tuổi Đảng

anh tin bai

Chi bộ thôn An San chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng viên nhận 40 năm tuổi Đảng

Hải Tú (Bí thư đoàn thanh niên)
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1