Giúp đỡ nhân dân thu hoạch lúa mùa tại thôn Tòng Xành
    Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ xã Cốc San, sáng ngày 07/06/2023 đoàn thanh niên xã, phối hợp với ĐVTN Công an Thành phố Lào Cai, Hội nông dân, Hội phụ nữ, Công an và Quân sự xã tham gia hỗ trợ các hộ gia đình thôn Tòng Xành thu hoạch vụ lúa xuân; Tham gia chương trình có đồng hành cổ vũ động viên của đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Bùi Thị Thu Trang – Phó bí thư Đảng ủy xã. Chương trình đã thu hút sự tham gia của 55 tình nguyên viên.
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã tham gia thu hoạch vụ lúa tại thôn Tòng Xành

anh tin bai

Các ĐVTN tình nguyện hỗ trợ thu hoạch lúa mùa tại thôn Tòng Xành

anh tin bai

Đ/c Bùi Thị Thu Trang – Thành ủy viên – Phó Bí thư Đảng ủy xã tham gia thu hoạch vụ lúa tại thôn Tòng Xành

anh tin bai

Các ĐVTN Công an thành phố, Công an xã, Quân sự, Hội phụ nữ, Hội nông dân xã hỗ trợ thu hoạch lúa mùa tại thôn Tòng Xành

    Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Cốc San triển khai công tác  hỗ trợ nhân dân thôn Tòng Xành, xã Cốc San thu hoạch vụ lúa mùa. Tham gia lần này Đoàn thanh niên xã Cốc San đã huy động được 20 ĐVTN, ĐVTN Công an xã và Công an thành phố Lào Cai được 15 người, Hội Nông Dân, Hội phụ nữ mỗi tổ chức hội huy động được 10 người các đội hình được chia thành nhiều nhóm tham gia hỗ trợ các gia đình khó khăn về lực lượng lao động, hộ gia đình người già, người neo đơn. Trong sáng ngày các lực lượng đã hỗ trợ được 25 sào ruộng khoảng 0,9ha. Với sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, các đoàn viên, thanh niên, hội viên các hội và các tình nguyện viên đã không quản ngại nắng nóng, tham gia thu hoạch lúa giúp các hộ gia đình... khẩn trương giúp Nhân dân thu hoạch lúa đảm bảo khung thời vụ.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

Hải Tú (Bí thư đoàn thanh niên)
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1