Bắt giữ đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý

Thực hiện kế hoạch số 310 ngày 29/5/2023 của Công an Thành phố Lào Cai về việc Mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm ma tuý năm 2023. Công an xã Cốc San đã triển khai kế hoạch mở đợt cao điểm triển khai đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy. Chỉ sau một thời gian ngắn tập trung đấu tranh phòng chống tội phạm trên địa bàn xã Cốc San, Chiều ngày 29/06/2023 Công an xã Cốc San đã phát hiện và bắt giữ đối tượng tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Vào hồi 16h30 ngày 29/6/2023 tại địa phận thôn Luổng Đơ, xã Cốc San, TP Lào Cai, Công an xã Cốc San bắt quả tang đối tượng Phan Văn Nhục; sinh năm: 1989; ĐKTT: thôn Luổng Đơ, xã Cốc San, TP Lào Cai  về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý, vật chứng thu giữ gồm: 02 tép Heroin và Tiền ngân hàng Nhà Nước việt Nam 290.000 đồng.

anh tin bai

Đối tượng Phan Văn Nhục sinh năm: 1989; ĐKTT: thôn Luổng Đơ, xã Cốc San, TP Lào Cai

anh tin bai

Tang vật của đối tượng bị thu giữ

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan Công an: Đối tượng Phan Văn Nhục là đối tượng có tiền án về mà túy, đã đi cai nghiện tại cơ sở cai nghiện ma túy nhiều lần. Lần gần nhất là năm 2020 đã đi cai nghiện là 18 tháng. Đối tượng còn cho biết sau khi cai nghiện về do dụ dỗ, lôi kéo của bạn bè nên không bỏ được và tiếp tục sử dụng chất ma túy. Chiều ngày 29/6 đã đi mua về nhà và để sử dụng.

anh tin bai

Đ/c: Lương Minh Quang – Trưởng công an xã báo cáo kết quả bắt giữ đối tượng

Đồng chí: Lương Minh Quang – Trưởng công an xã cũng cho biết: báo cáo kết quả sự viện và hiện Công an xã đã lập hồ sơ ban đầu bàn giao hồ sơ, đối tượng, vật chứng cho Công an thành phố giải quyết theo thẩm quyền và đang tiếp tục rà soát các loại đối tượng có các biểu hiện liên quan đến ma tuý và các hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn để cơ biện pháp đấu tranh xử lý theo quy định của pháp luật.

 
anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND đã đến trụ sở chúc mừng và khen thưởng Công an xã

Để động viên và khích lệ tinh thần các chiến sỹ công an xã Cốc San. Sáng ngày 30/6/2023 Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND đã đến trụ sở chúc mừng và khen thưởng Công an xã đã có thành tích xuất sắc trong việc trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã.

Việc đấu tranh triệt phá các đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đã góp phần giữ vững ANTT, đấu tranh ngăn chặn kịp thời nguồn ma túy thâm nhập từ các địa bàn khác vào tiêu thụ trên địa bàn xã. Hiện lực lượng Công an xã đang tiếp tục mở rộng các chuyên án triệt phá để đấu tranh xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Hải Tú (Bí thư đoàn thanh niên)
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1