Công tác giải phóng mặt bằng đang là vấn đề quan tâm của cán bộ, đảng viên nhân dân thôn Tòng Chú

 

Công tác giải phóng mặt bằng đang là vấn đề quan tâm của cán bộ, đảng viên nhân dân thôn Tòng Chú 

Đó là kết quả cuộc tiếp xúc đối thoại người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với cán bộ, đảng viên Nhân dân thôn Tòng Chú ngày 14/3/2024. Chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Bùi Thị Thu Trang – phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Hoàng Ngọc Dương – phó bí thư – Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ và các bàn ngành đoàn thể xã, công chức địa chính, kế toán xã. Hội nghị đã thu hút sự tham gia của 60 người dân trong thôn Tòng Chú.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Tuấn -  Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại buổi tiếp xúc đối thoại

Hội nghị đã nhận được 12 lượt công dân phát biểu với hơn 20 ý kiến, nội dung các ý kiến tập trung vào cách thức thống kê, quy trình thực hiện giải phóng mặt bằng, cách thức tính, áp giá đền bù.

anh tin bai

Nhân dân thôn Tòng Chú tham gia ý kiến

Năm 2024, thôn Tòng Chú là thôn sẽ tập trung triển khai công trình đô thị thôn Tòng Chú thực hiện các bước giải phóng mặt bằng; dự báo công tác giải phóng mặt bằng là việc khó, phức tạp, do đó cần tập trung vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Cấp ủy xã đã chủ động lựa chọn thôn Tong Chú là thôn đầu tiên cấp ủy chính quyền địa phương tổ chức tiếp xúc đối thoại trong năm 2024. Qua hội nghị tiếp xúc đối thoại, các ý kiến của nhân dân thôn Tòng Chú đã được cấp ủy, chính quyền lắng nghe, tiếp thu giải đáp. Các đại biểu lãnh đạo thường trực UBND xã đã tuyên truyền, làm rõ những quy định của Đảng, Nhà nước về quy trình, cách thức, các mức áp giá...

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã tại buổi tiếp xúc đối thoại

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy đã chỉ đạo các tập thể, cá nhân liên quan có trách nhiệm giải đáp ý kiến của Nhân dân.

Một số hình ảnh khác tại buổi tiếp xúc đối thoại:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Trần Văn Đồng (Công chức Văn phòng - Thống kê)
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1