Chương trình “Tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn” trên địa bàn xã Cốc San nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày 31/01/2024 Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã Cốc San đã tổ chức Chương trình “Tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn” trên địa bàn xã Cốc San nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. 

         Về dự có Đ/c Nguyễn Văn Tuấn - Bí thư Đảng ủy xã, Đ/c Bùi Thị Thu Trang – Phó bí thư Đảng ủy xã, Đ/c Hoàng Ngọc Dương – Phó bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND xã. Cùng dự còn có Đại diện trường trính trị tỉnh, đại diện phường Lào Cai, đại diện UBND phường Cốc Lếu, Các đoàn thể UBND xã và các nhà tài trợ.

         Nhằm chia sẻ những khó khăn của bà con nhân dân tại địa phương, kịp thời thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các gia đình hộ nghèo, Hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cốc San, Với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau” đồng thời góp phần chung tay tạo điều kiện giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống. Đảm bảo mọi người dân đều được vui xuân, đón tết nguyên đán Giáp thìn 2024, vui vẻ đầm ấm và tràn đầy niềm hạnh phúc. Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và các đơn vị hảo tâm đã trao tặng hơn 70 xuất quà. Cũng tại trương trình Lãnh đạo cấp ủy, Chính quyền đã trao quà của Tỉnh, Thành phố và Ủy ban mặt trận tổ quốc thành phố cho 33 hộ là hộ nghèo, hộ mới thoát nghèo và trao quà của tỉnh cho 27 đối tượng Bảo trợ xã hội là người Khuyết tật Đặc biệt nặng.

                                   Một số hình ảnh tại chương trình trao quà

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

         Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cấp ủy, chính quyền xã Cốc San, qua đó thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của các nhà hảo tâm và cộng đồng để giúp các hoà cảnh khó khăn có sự động viên , khích lệ nhân dịp năm mới.

Sèn Thị Oai - CC Văn hóa xã hội
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1