chương trình “Tết nhân ái” với chủ đề Hội Chợ - Tặng quà - Vui Tết cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn

Để mỗi người dân khó khăn trên địa bàn thành phố đón tết cổ truyền no ấm. Ngày 21/01/2024 tại nhà Văn Hóa thôn Tòng Xành 1 Ủy ban nhân dân xã Cốc San đã Phối hợp cùng với Ban kinh tế tài chính Trung Ương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam và Hội chữ thập đỏ Thành phố Lào Cai tổ thành công chương trình “Tết nhân ái” với chủ đề Hội Chợ - Tặng quà - Vui Tết cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn của các xã phường Cốc San, Vạn Hòa, Đồng Tuyển, Bắc Cường...

Tới dự có Thượng tọa Thích Thanh Phong, Phó chủ tịch Hội đồng trị sự, Trưởng ban Kinh tế tài Chính Trung ương Giáo Hội Phật Giáo; Đồng Chí Đoàn Ngọc Tuyến , Phó bí thư Thường trực thành ủy Lào Cai, các phòng ban, ban ngành đoàn, nhân các xã phường và các nhà hảo tâm trên địa bàn Thành Phố Lào Cai.

Tại chương trình “Tết nhân ái” Những hộ thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đã được phát phiếu mua hàng miễn phí tại các gian hàng 0 đồng. Tổng 520 xuất quà tết với tổng trị giá 350 triệu đồng đã lan tỏa tinh thần nhân ái, tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần giúp bà con nhân dân khó khăn có thêm phần quà nhỏ đón tết cổ truyền được đầy đủ trọn vẹn và bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống.

                                          Một số hình ảnh khác tại chương trình “Tết nhân ái”

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Sèn Thị Oai - CC Văn hóa xã hội
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1