Hội nghị tổng kết công tác Hội Người Cao Tuổi và Tổng kết hoạt động câu lạc bộ “Liên Thế Hệ” năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Sáng ngày 30/11/ 2023, Hội người cao tuổi (NCT) xã Cốc San tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội Người Cao Tuổi và Tổng kết hoạt động câu lạc bộ “Liên Thế Hệ” năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Về dự hội nghị có bà: Nguyễn Thị Thu – Phó ban đại diện hội NCT thành phố; Ông: Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư đảng ủy xã; bà: Nguyễn Thị Nam – Phó chủ tịch UBND xã cùng với các hội viên người cao tuổi trên địa bàn xã.

            Trong năm 2023, hội NCT xã Cốc San đã làm tốt công tác vận động hội viên thực hiện tốt các chủ trương chính sách của  Đảng, Pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương và của hội đề ra. Hội NCT xã luôn động viên con cháu hội viên nêu cao tinh thần ý chí tự lực tự cường ý chí vươn lên làm giàu xóa đói giảm nghèo góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

          Trong năm, các chi hội tổ chức tặng quà và trao quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau lâu ngày, bệnh hiểm nghèoTrong năm 2023, các chi hội hoạt động tương đối đồng đều có nề nếp đảm bảo theo đúng quy chế hoạt động của hội và cấp trên đề ra, không có chi hội yếu kém. Cũng nhân dịp này, Lãnh đạo thành phố,lãnh đạo xã đã trao kỷ niệm chương cho 04 hội viên có nhiều thành tích đóng góp trong phong trào của hội người cao tuổi xã.

                                            Một số hình ảnh tại hội nghị.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Sèn Thị Oai - CC Văn hóa xã hội
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1