Tri ân 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024)
anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND và các tổ chức chính trị xã hội tặng quà chúc mừng ngành y tế xã

 

    Ngày này cách đây 69 năm, Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ y tế toàn quốc, Bác đã ân cần thăm hỏi, dành sự quan tâm đặc biệt đối với cán bộ y tế, đồng thời Bác cũng đã căn dặn: “phải thương yêu người bệnh; người bệnh phó thác tính mạng của họ với các cô, các chú; chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ của đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang.

    Đây là dịp để chúng ta tiếp tục bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh và cảm ơn những người thầy thuốc Việt Nam. Càng tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành Y tế đã đạt được, chúng ta càng nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn mọi thách thức, ra sức khắc phục những hạn chế yếu kém, tiếp tục xây dựng ngành công tác y tế ngày càng vững mạnh, đáp ứng cao hơn, tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của Nhân dân, để xứng đáng với sự hy sinh, phấn đấu của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam, xứng đáng niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

    Chung truyền thống 69 năm ngày y tế; trạm y tế xã có bước phát triển toàn diện, mạnh mẽ.…các chương trình mục tiêu quốc gia về y tế trên địa bàn thực hiện. Trong cuộc chiến chống dịch, với áp lực, vất vả là thế nhưng đội ngũ cán bộ viên chức y tế xã không chỉ là nghĩa vụ với nghề, mà còn là trách nhiệm công dân, là nghĩa đồng bào, là tình đồng chí cao cả.

    Nhân ngày Thầy thuộc Việt Nam, đồng chí  Nguyễn Văn Tuấn  Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã đã phát biểu cảm ơn những nỗ lực góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân, khiến người dân ngày càng tin tưởng vào tay nghề đội ngũ thầy thuốc, xứng đáng với lời dạy của Bác: “Lương y như từ mẫu”

Hải Tú (Bí thư đoàn thanh niên)
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1