Tri ân “người lái đò thầm lặng” của thầy và trò THCS Cốc San – thành phố Lào Cai.

Sáng ngày 20/11/2023, trường THCS Cốc San long trọng tổ chức chương trình chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để các thế hệ nhà giáo có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và kết nối; đồng thời thể hiện sự tri ân, biểu dương đối với các cá nhân, tập thể đã đạt thành tích trong quá trình dạy và học, nhằm tiếp thêm ngọn lửa yêu thương, thắp sáng truyền thống Dạy tốt - Học tốt dưới mái trường. Buổi lễ cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với những người đã dạy dỗ, dìu dắt các em trưởng thành.

Về dự với nhà trường có sự hiện diện của các vị đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND các ban ngành đoàn thể xã Cốc San; các vị đại biểu đại diện cho các công ty, doanh nghiệp; Các vị đại biểu đại diện cho Hội CMHS, chi hội phụ huynh các lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường.

Trong chương trình tri ân, Nhà giáo Nguyễn Thị Thanh Huyền – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời vinh danh và biểu dương các Nhà giáo, cán bộ viên chức, người lao động đã có nhiều cống hiến viết nên trang sổ vàng truyền thống của nhà trường. Tự hào với sự nghiệp trồng người cao cả, nhà giáo nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo: Tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, coi chất lượng giáo dục và rèn luyện là thương hiệu của Nhà trường, giữ vững vị thế của nhà trường trong ngành giáo dục của thành phố.

Cũng nhân dịp này, đ/c Hiệu trưởng cũng thay mặt nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo; Đảng ủy, HĐND, UBND xã Cốc San cùng các ban ngành đoàn thể trong xã; các tổ chức, cá nhân tại địa phương, các bậc cha mẹ học sinh và mỗi gia đình đã luôn quan tâm, chăm lo cho các hoạt động giáo dục của nhà trường.

Chương trình chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THCS Cốc San đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, cán bộ viên chức, người lao động của nhà trường cũng thấy được trách nhiệm của mình, sẽ nỗ lực không ngừng để xây dựng nhà trường thành một địa chỉ giáo dục uy tín, xứng đáng với truyền thống hiếu học của quê hương Cốc San.

                                         Một số hình ảnh trong chương trình tri ân

anh tin bai

 

anh tin bai
Thanh Huyền - Trường THCS Cốc San
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1