Trường Tiểu học Cốc San tổ chức chương trình kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Hoà chung trong không khí hân hoan của các thế hệ Nhà giáo và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11, sáng ngày 20/11/2023, trường Tiểu học Cốc San long trọng tổ chức chương trình kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Đến dự với chương trình, nhà trường rất vinh dự đón tiếp các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu khách quý: Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Thành uỷ viên – Bí thư Đảng Uỷ xã Cốc San, đi cùng đồng chí là đại diện các ban ngành trong xã; Đồng chí Nguyễn Thị Huệ – Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo Thành phố; Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Cốc San; Hội cựu giáo chức, các nhà giáo lão thành; Ban đại diện cha mẹ học sinh; Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 500 em học sinh cũng về dự đông đủ.

Trong diễn văn khai mạc, cô giáo Bùi Thị Hằng – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống lịch sử và ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Các em học sinh có cơ hội được nghe và hiểu xã hội tôn vinh nhà giáo bởi Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý.

anh tin bai

 Cô Bùi Thị Hằng – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống lịch sử và ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Qua bao thế hệ, có biết bao nhà giáo nhân dân, nhà giáo xuất sắc ưu tú và hàng triệu giáo viên khác, những người vẫn đang thầm lặng mang tâm, trí tuệ, không quản ngại khó khăn vất vả, góp sức cho sự nghiệp “trồng người”. Những người thầy luôn được tôn vinh, kính trọng đã trở thành đạo lý từ bao đời nay. Để cảm ơn các thầy giáo, cô giáo những người đã thầm lặng đưa những chuyến đò qua sông, Em Vương Hải Tường Minh – học sinh lớp 5A1 đại diện cho học sinh toàn trường phát biểu cảm nghĩ, bày tỏ lòng biết ơn và tặng bó hoa tươi thắm nhất đến các thầy giáo, cô giáo.

anh tin bai

Chụp ảnh lưu niệm tại lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân dịp này cấp uỷ chính quyền địa phương đã có sự quan tâm động viên khen thưởng kịp thời những cán bộ giáo viên đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đặc biệt các thầy cô vô cùng xúc động bởi vì hơn bao giờ hết cảm nhận được đầy đủ sự quan tâm quý mến của quý vị đại biểu khách quý, các bậc phụ huynh học sinh dành cho tập thể CBGVNV nhà trường. Đó là niềm động lực, khích lệ để thầy cô trường Tiểu học Cốc San phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong năm học 2023 – 2024 và các năm tiếp theo.

anh tin bai

          Cấp ủy  chính quyền địa phương trao giấy khen  cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc

 

 

 

 

Thanh Hằng - Trường Tiểu học Cốc San
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1