Các trường học trên địa bàn xã Cốc San hoàn thành tổng kết năm học 2022 - 2023

    Ngày 25/5/2023, Trường THCS xã Cốc San tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023. Dự chỉ đạo lễ tổng kết, Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy đã phát biểu với rất nhiều khó khăn như: Đội ngũ GV thiếu, Kế toán chung của 2 trường(MN và THCS). Phòng tin học thiếu máy tính, cơ sở vật chất chưa thật sự đáp ứng với nhu cầu. Tuy khó khăn là vậy nhưng với phương châm Học thật, thi thật, chất lượng thật tập thể CBGVNV và học sinh nhà trường đã rất cố gắng, từng bước vượt qua khó khăn và đã hoàn thành nhiệm vụ năm học đạt được kết quả nổi bật. Công tác phân luồng học sinh lớp 9 đạt 50/50=100%; trường có 97% học sinh xếp loại hạnh kiểm đạt loại Tốt; Khá. Về công tác dạy và học, nhà trường tiếp tục đạt được các thành tích cao trong công tác dạy và học, nổi bật là: Thi HSG Văn hóa lớp 6,7,8,9 cấp Thành phố đạt 10 giải (tăng 4 giải so với năm học trước). Và đạt 12 giải các cuộc thi khác. Kết quả xếp loại học lực của học sinh: Có 92,8%% học sinh xếp loại học lực từ Trung bình; không có học sinh xếp loại học lực Kém. Bên cạnh đó, trường trang bị đảm bảo về cơ sở vật chất đủ phòng học, bàn ghế, bảng chống lóa; có 1 phòng học máy tính nối mạng Internet hoạt động bình thường, có đủ các phòng học bộ môn, sân chơi bãi tập. Trong năm học nhà trường đã nâng cấp các nhà vệ sinh của giáo viên, nhân viên và học sinh. Trong năm học qua, nhà trường tiếp tục phát triển môi trường Xanh-Sạch-Đẹp-An toàn và thân thiện, góp phần quan trọng nâng cao về chất lượng giáo dục toàn diện.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí lãnh đạo xã,

BGH nhà trường chứng kiến bàn giao học sinh về địa phương quản lý hè năm 2023.

    Cùng ngày 25/5/2023, Trường mầm non Cốc San tưng bừng tổng kết năm học 2022 – 2023 và chia tay học sinh 5 tuổi. Dự, chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Hoàng Ngọc Dương – Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã. Một năm học với nhiều cung bậc cảm xúc, của cô và trò trường mầm non Cốc San. Một năm học có nhiều niềm vui, nhiều kết quả, nhưng cũng không ít những giọt mồ hôi của cô giáo và cha mẹ trẻ. Trong buổi tổng kết các bé đã nói lên những tình cảm của mình qua lời tri ân. Bé Ngô Thanh Huyền lớp Mẫu giáo 5 tuổi A2 thay mặt cho 104 bạn nhỏ 5 tuổi nói lên cảm xúc của mình. Chúc các bé luôn tự tin bước vào cấp học mới, xứng đáng trở thành những con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào của thầy cô và bố mẹ.

anh tin bai

Bé Ngô Thanh Huyền học sinh lớp 5 tuổi A2 gửi lời tri ân tới thầy cô, nhà trường

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Ngọc Dương – Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã

chụp hình lưu niệm cùng thầy cô giáo trường Mầm non Cốc San năm học 2022 - 2023

    Sáng ngày 26 tháng 5 năm 2023, trường Tiểu học Cốc San, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học và học sinh khối lớp 5 tri ân thầy cô.

    Cô giáo Bùi Thị Hằng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả giáo dục năm học 2022 – 2023, nhà trường tiếp tục khẳng định vị trí trong hoạt động dạy và học. Toàn trường có 16 lớp/493 học sinh, 28 cán bộ giáo viên, nhân viên. Trong năm học qua, nhà trường đạt thành tích cao trong công tác dạy và học. Nổi bật là kết quả các kì thi giao lưu: Cuộc thi Trạng nguyên tiếng Việt cấp tỉnh đạt 11 giải, thi viết chữ đẹp cấp tỉnh đạt 7 giải,  thi Đấu trường Toán học cấp thành phố đạt 16 giải, Thi Olimpic tiếng Anh IOE thành phố đạt 2 giải, Thi sáng tạo công nghệ thành phố đạt 2 giải, thi Olimpic Fanxipang thành phố đạt 3 giải, thi Sáng tạo công nghệ thành phố đạt 2 giải, thi Robottic thành phố đạt 3 giải. Có 2 giáo viên đạt dạy giỏi cấp tỉnh, 5 giáo viên đạt dạy giỏi cấp thành phố.

    Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Thu Trang - Phó bí thư Đảng ủy xã phát biểu chúc mừng, ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của thầy cô và các em học sinh. Nhà trường công bố các quyết định vinh danh các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học cũng như ghi nhận công lao của các thầy cô giáo đã góp phần tạo nên thành tích cho nhà trường; Các em học sinh lớp 5 niên khoá 2018 – 2023 tri ân thầy cô, cha mẹ với mong muốn gửi lời cảm ơn đến cha mẹ, sự biết ơn sâu sắc đến thầy cô đã yêu thương, dìu dắt, lắng nghe chia sẻ … sau 5 năm học tập tại mái trường Tiểu học Cốc San.

    Khép lại buổi lễ là công tác bàn giao đội viên, thiếu niên, nhi đồng giữa nhà trường với Đoàn thanh niên xã. Chúc các em học sinh có một kì nghỉ hè bổ ích!

anh tin bai

Tiết mục nhảy đặc sắc của Đội văn nghệ xung kích của nhà trường

anh tin bai

Học sinh được khen thưởng trong buổi Lễ

anh tin bai

ĐC Bùi Thị Thu Trang – PBT Đảng bộ trao giải thưởng cho giáo viên đạt GV giỏi cấp tỉnh

anh tin bai

Đồng chí Lục Văn Hoan- Phó chủ tịch UBND xã trao phần thưởng cho GV giỏi cấp thành phố

anh tin bai

Học sinh lớp 5 tri ân thầy cô

anh tin bai

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô giáo của nhà trường

anh tin bai

Tiết mục hát, múa tập thể của các em học sinh trong buổi lễ

Bùi Thị Thu Trang (Phó bí thư Đảng ủy xã)
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1