UBND xã tổ chức Họp đánh giá hoạt động UBND xã 9 tháng đầu năm 2023

Chiều ngày 19/9/2023, tại Phòng họp, UBND xã tổ chức họp nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa –xã hội và Quốc phòng, an ninh 9 tháng đầu năm, đồng thời đề ra, nhiệm vụ, giải pháp 3 tháng cuối năm 2023.  Đồng chí Hoàng Ngọc Dương- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có đồng chí Bùi Thị Thu Trang – Phó Bí thư TT Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN xã, Lãnh đạo Trạm y tế, Công an xã, Hiệu trưởng 3 nhà trường, các đ/c ủy viên UBND và công chức xã, Bí thư chi bộ và trưởng thôn 9/9 thôn

         Theo báo cáo, trong 9 tháng đầu năm 2023, UBND xã đã chỉ đạo các ngành, các thôn tiếp tục tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn xã. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy xã, cùng với sự đoàn kết, thống nhất cao của tập thể lãnh đạo xã, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ xã đến thôn, sự đồng thuận ủng hộ của nhân dân. UBND xã đã chủ động triển khai các nhiệm vụ theo kế hoạch và bám sát vào các văn bản chỉ đạo của thành phố, và Nghị quyết của Đảng ủy xã, tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo thực hiện đảm bảo tiến độ, chất lượng các mục tiêu nhiệm vụ chính trị của xã đã đề ra. Tình hình ANCT, trật tự ATXH luôn được ổn định và giữ vững, công tác quản lý đất đai, đô thị được quản lý chặt chẽ. Hầu hết các ngành, lĩnh vực đều đạt kết quả khá, nhiều chỉ tiêu tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ.

         Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số khó khăn, tồn tại như: Về lĩnh vực nông nghiệp do giá cả vật tư nông nghiệp tăng cao, ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh trong ngành nông nghiệp. Hạn hán kèo dài trong những tháng đầu năm đã ảnh hưởng đến năng suất, sản lượng cây trồng. Công tác thu ngân sách còn đạt thấp. Việc thực hiện các tiêu chí NTM, xây dựng thôn kiểu mẫu tiến độ còn chậm. An ninh trật tự còn xảy ra tại nạn giao thông nghiêm trọng trên địa bàn.

         Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung đưa ra những giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở một số chỉ tiêu như công tác thu ngân sách; công tác giải phóng mặt bằng; quản lý đô thị; xây dựng; công tác quản lý Đất đai, Công tác thực hiện các tiêu chí NTM.

anh tin bai

         Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Bùi Thị Thu Trang, phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, ghi nhận kết quả đạt được của UBND xã trong thời gian qua, phát huy những kết quả đạt được và Để thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch và nhiệm vụ phát triển KT- XH 3 tháng cuối năm 2023, yêu cầu UBND xã chỉ đạo các cán bộ, công chức xã, các thôn tập trung cao độ, nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá  lại lĩnh vực mình quản lý, xây dựng mục tiêu, giải pháp cụ thể, huy động cả hệ thống chính trị thực hiện đồng bộ có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đã được Đảng  ủy, HĐND, UBND đề ra, nổ lực, quyết tâm cao hơn nữa trong chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ cũng như trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trên từng lĩnh vực. Phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2023.

anh tin bai

         Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Hoàng Ngọc Dương, Chủ tịch UBND xã giao nhiệm vụ cụ thể cho các bộ phận chuyên môn của xã để triển  khai thực hiện có hiệu quả trong 3 tháng cuối năm 2023. 

         Cũng trong cuộc họp này, UBND xã đã tặng thưởng cho 02  thôn đã có thành tích trong việc vận động nhân dân thu nộp các khoản quỹ trong nhân dân về đích sớm nhất

 

anh tin bai

 

Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1