Cốc San: sôi nổi hoạt động kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ

Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ ( 8/3/1910 -8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội LHPN xã Cốc San chỉ đạo các chi hội tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi. Về dự và tặng hoa chúc mừng có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ xã đã về dự tặng hoa chúc mừng.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 - ngày phụ nữ toàn thế giới đoàn kết, biểu dương lực lượng đấu tranh và phấn đấu thực hiện mục tiêu Bình đẳng - Phát triển - Hoà bình thế giới. Đối với Phụ nữ Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn gắn liền với kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng - Một hoạt động có ý nghĩa quan trọng, nhằm tiếp tục khơi dậy truyền thống đấu tranh vì hoà bình, phát huy truyền thống "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong kháng chiến và phẩm chất "tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang" trong thời kỳ đổi mới.

Tại buổi kỷ niệm, xen kẽ giữa các nội dung tuyên truyền về nhiệm vụ, công tác hội là các tiết mục hát múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, quê hương đất nước đổi mới, cùng các câu hỏi - đáp về nội dung các phong trào thi đua trong năm của hội được chị em sôi nổi trả lời; các tiết mục nhảy dân vũ sôi động đủ mọi lứa tuổi trong tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả.

Trong dịp 8/03/2024 đã có 6/9 chhội thực hiện ra mắt CLB văn nghệ theo mô hình  mô hình 1+1  để giúp nhau cùng tiến bộ và thực hiện tốt các phong trào thi đua các cấp hội đã phát động. Đồng thời phát động toàn thể cản bộ hội viên tham gia nuôi lợn nhựa tiết kiệm; gây quĩ hỗ trợ cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua nhiều hoạt động của các chi hội đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để hội viên, phụ nữ nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Chị em phụ nữ được học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó. 

anh tin bai

Hình ảnh tại buổi tọa đàm nhân ngày Quốc tế phụ nữ của thôn An San

anh tin bai

Hình ảnh tại buổi tọa đàm nhân ngày Quốc tế phụ nữ của thôn Tòng Chú 3

anh tin bai

Hình ảnh tại buổi tọa đàm nhân ngày Quốc tế phụ nữ của thôn Ún Tà

anh tin bai
Hình ảnh tại buổi tọa đàm nhân ngày Quốc tế phụ nữ của thôn An San
 
anh tin bai
Hình ảnh tại buổi tọa đàm nhân ngày Quốc tế phụ nữ của thôn Luổng Láo 1
 
anh tin bai

Hình ảnh tại buổi tọa đàm nhân ngày Quốc tế phụ nữ của thôn Tòng Xành

Lê Thu - CT HPN xã Cốc San
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1