GIẢI BÓNG ĐÁ NHI ĐỒNG XÃ CỐC SAN LẦN THỨ I - NĂM 2024

    Để thiết thực chào mừng 77 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai (05/3/1947 – 05/3/2024), 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) hướng tới đại hội hội LHTN các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029 và tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi trên địa bàn vào những ngày đầu sau kỳ nghỉ lễ tết Nguyễn Đán Giáp Thìn 2024, trong 2 ngày (từ ngày 01-02/03/2024), Đoàn thanh niên xã Cốc San tổ chức thành công giải bóng đá nhi đồng xã Cốc San lần thứ I năm 2024. Giải đấu quy tụ 6 đội đại diện cho 6 lớp đến từ trường Tiểu học Cốc San, với hơn 60 cầu thủ tham gia giải.

anh tin bai

Các cầu thủ hăng say thi đấu với những pha bóng hấp dẫn

    Sau hai 2 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi của các em nhi đồng, đã mang đến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn nhiều kịch tính cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Qua giải là dịp để các em thiếu nhi trên địa bàn xã được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, thể chất, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi. Đây là dịp để các em có cơ hội thể hiện niềm đam mê bóng đá. Qua đó nhằm tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc có triển vọng đào tạo, tạo nguồn vận động viên trẻ cho địa phương. Từ hoạt động này đã cho thấy sự quan tâm vào cuộc của chính quyền địa phương trong việc tạo môi trường hoạt động bổ ích, lý thú cho cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

anh tin bai

Đ/c: Bùi Thị Thu Trang - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Cốc San trao giải cho đội vô địch

anh tin bai

Đ/c: Trần Hải Tú - Bí thư Đoàn thanh niên xã Cốc San trao giải cho đội đạt giải nhì

anh tin bai

Đ/c: Lê Quyết Thắng - Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Cốc San trao giải cho đội đạt giải ba

anh tin bai

Đ/c: Nguyễn Thị Miền -  Chủ tịch Hội nông dân xã Cốc San trao giải cho đội đạt giải phong cách

anh tin bai

Đ/c: Dương A Kiêm - Phó Bí thư Đoàn thanh niên xã Cốc San trao giải cá nhân

anh tin bai

Đ/c: Bùi Thị Thu Trang - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Cốc San trao thưởng cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên mùa giải

    Chiều ngày 02/03/2024, Đoàn thanh niên xã Cốc San tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá nhi đồng xã Cốc San lần thứ I năm 2024. Về dự buổi bế mạc và trao giải có đồng chí Bùi Thị Thu Trang – Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, lãnh đạo các đoàn thể và lãnh đạo nhà trường.

Một số hình ảnh giải đấu:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Hải Tú (Bí thư đoàn thanh niên)
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1