Xã Cốc San tổ chức lễ mừng thọ xuân Giáp Thìn năm 2024

    Trong không khí hân hoan của năm mới xuân Giáp Thìn. Sáng ngày 17/02/2024 Ủy ban nhân dân xã Cốc San tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ cho 61 cụ ông, cụ bà được chúc thọ, mừng thọ xuân Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND -UBND xã Cốc San trao tặng bằng chúc thọ cho các cụ 100 tuổi

    Tại lễ mừng thọ Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư đảng ủy xã chúc các cụ thật nhiều sức khỏe, sống trường thọ và vui vầy cùng con cháu. Đồng chí nhấn mạnh vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nếu gương sáng động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà Nước và đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng xã Cốc San ngày càng giàu đẹp và văn minh.

anh tin bai

Đ.c Nguyễn Văn Tuấn - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu chúc mừng các cụ

    Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm. Lễ mừng thọ, chúc thọ cùng với nhiều hoạt động quan tâm chăm sóc người cao tuổi là nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, tô thắm truyền thống đạo lý nhân văn của dân tộc, thể hiện tấm lòng hiếu thảo của con cháu với ông bà cha mẹ. 

Một sộ hình ảnh tại buổi lễ mừng thọ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Hải Tú (Bí thư đoàn thanh niên)
Tin tức
Đăng nhập
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1